Lý do nên sở hữu một căn hộ ở quận Tân Bình

Trong bối cảnh đô thị hóa như hiện nay, mật độ dân số ở thành phố Hồ Chí Minh ngày càng đông dẫn đến nhu cầu tìm kiếm nơi ở cũng như
sở hữu một căn nhà ngày càng gia tăng. Nhưng rõ ràng, để chọn lựa một nơi phù hợp với bản thân thật không dễ dàng. Vậy nơi đâu trong thành phố là lý tưởng để sinh sống? Hiện nay, có nhiều dự đoán cho rằng quận Tân Bình sẽ tăng nhiệt mạnh từ năm 2019. Vậy tại sao quận Tân Bình lại được xem trọng như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thử xem nhé!

Tổng quan về quận Tân Bình

Tân Bình là một quận thuộc nội địa của thành phố Hồ Chí Minh, nó có vị trí địa lý thuận lợi và được xem là quận sở hữu vị trí vàng của thành phố. Nó là cửa ngõ đi đến sân bay Tân Sơn Nhất, có vị trí di chuyển thuận lợi giữa các quận trung tâm mà không nhiều thời gian. Quận Tân Bình chứa nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Hoàng Sa, Trường Sa, Hoàng Văn Thụ,...
Cơ sở hạ tầng, dịch vụ được đầu tư mạnh đi kèm với sự phát triển của các tòa nhà văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và các căn hộ cao cấp (ví dụ như ở đường Cộng Hòa). 
>>> Xem thêm:

Lý do nên sở hữu nhà ở quận Tân Bình

Vì sự phát triển mạnh của giao thông, cơ sở hạ tầng, các tiện nghi sinh hoạt cũng như cơ hội việc làm, Tân Bình ngày càng thu hút được nhiều vốn đầu tư. Nó cũng kéo theo hoạt động bất động sản ở nơi đây ngày càng có giá trị và càng nhiều người mong muốn sở hữu nó. Chúng ta hãy cùng liệt kê chi tiết lý do nên sở hữu một ngôi nhà ở quận Tân Bình nào.

1.  Cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh:

Vì nơi đây có các tuyến đường giao thông quan trọng nối liền tới các quận trung tâm nên lưu lượng xe luôn luôn dày đặc. Để đáp ứng được nhu cầu di chuyển, cơ sở hạ tầng giao thông đã được tu bổ hoàn chỉnh và mở rộng, vỉa hè được nâng cấp và trồng cây xanh. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều kênh rạch thoát nước nên ngập lụt hiếm khi xảy ra. Đặc biệt, sân bay Tân Sơn Nhất được đặt ngay Tân Bình khiến nơi đây càng khẳng định thêm vị trí quan trọng. 

2.          Cơ sở vật chất và tinh thần đa dạng:


Bệnh viện Thống Nhất
Cơ sở y tế

Quận Tân Bình là nơi sở hữu nhiều hệ thống bệnh viện lớn nhất cả vùng Đông Nam Bộ.

Công trình giáo dục

·        Nơi tập trung khá nhiều trường đại học nổi tiếng.
·       Nhiều trung tâm Anh ngữ, trung tâm dạy nghề,...

 
Đại học tài chính - Marketing

Công viên Hoàng Văn Thụ

Lá phổi xanh của TP.HCM

·      Sở hữu 2 công viên lớn (công viên Lê Thị Riêng và công viên Hoàng Văn Thụ)
·       Khai thác cây xanh ven đường đi.
Trung tâm văn hóa - giải trí

·        Tập trung khá nhiều các trung tâm thương mại lớn (Vincom Cộng Hòa, Parkson Plaza,...)
·         Nhiều chợ truyền thống, trục dịch vụ, khách sạn du lịch.
·        Nhiều dự án lớn đang được đầu tư và đang triển khai. 
Vincom Cộng Hòa

Các lưu ý khi mua chọn mua nhà

·        Chú ý tới giá cả và tham khảo giá cả thị trường nhà đất trước khi mua nhà
·        Nếu không biết bắt đầu từ đâu thì nên tham khảo các dịch vụ nhà đất uy tín . 
Bởi vì sự phát triển và đầu tư ngày càng lớn mạnh vào khu vực này nên giá cả nhà đất của quận Tân Bình biến động mạnh và có khả năng tăng trưởng. Vì thế, việc tìm kiếm và sở hữu một căn nhà ngay tại khu vực này khá khó khăn.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một căn nhà riêng ở quận Tân Bình hoặc đang tìm kiếm một công ty nhà đất uy tín thì có thể liên hệ đến Nhà đất Hoàng Hà để nghe tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ:
Địa chỉ: 79 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0903.696.093 – 0917.696.093
Email: hoanghaland7@gmail.com
Website: www.nhadathoangha.vn


Comments