CÁCH ĐĂNG BÁN NHÀ MẶT TIỀN GÒ VẤP CHÍNH CHỦ


Hướng dẫn cách đăng tin bán nhà hiệu quả, thu hút người xem. Tổng hợp những mẫu tin đăng bán nhà hay. Các trang web đăng tin bán nhà miễn phí, uy tín.
Bạn đã áp dụng nhiều cách đăng tin bán nhà hiệu quả nhưng kết quả mang mạng vẫn không như mong đợi?
Tại sao lại như vậy và có biện pháp nào để khắc phục hay không, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!



Làm sao để đăng tin bán nhà hiệu quả?

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả liệu có khó như bạn nghĩ?

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì việc đăng tin bán nhà không còn là một việc quá khó khăn nữa. Tuy nhiên, dù được đăng rất nhiều trên các trang điện tử khác nhau nhưng hiệu quả mang lại vẫn không cao, người đăng tin vẫn phải trằn trọc vì bán không được nhà.

Có nhiều lý do dẫn đến hiện trạng này. Những điển hình phải kể đến là những nguyên nhân sau:

Lựa chọn nơi đăng tin không thích hợp

Nơi đăng tin là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tin của bạn có được nhiều người xem không. Không phải bạn cứ đăng nhiều nơi thì sẽ có nhiều người quan tâm và cơ hội bán được nhà sẽ cao hơn. Bởi khi có nhu cầu cần mua nhà, người ta chỉ vào một số nơi nhất định để tìm kiếm.
>>> Xem thêm:
- nhadahoangha.vn nơi đăng bán nhà đất gò vấp, bán nhà tân bình uy tín, thông tin chính xác và sớm nhất.



Vậy đó là những nơi nào?

Hiện nay, trên mạng có rất nhiều những diễn đàn, kênh rao vặt và các hội nhóm chuyên về mua bán nhà đất, các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn những nơi phù hợp để đăng. Cụ thể bạn có thể đăng bài tại:

-        Các hội nhóm chuyên về bất động sản trên Facebook:
+      Có thể nói, Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay với số lượng người tham gia vô cùng nhiều và đa dạng nhiều lứa tuổi, làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau. Chính vì thế, đây là một nơi vô cùng tiềm năng để đăng tin bán nhà. Đặc biệt, trên Facebook hiện nay cũng có những hội nhóm chuyên về nhà đất như: https://www.facebook.com/, https://www.facebook.com/,... bạn có thể vào đây để đăng tin và tìm kiếm người mua.

-         Các trang web chuyên về mua bán nhà đất:
+       Batdongsan.com.vn, Muabannhadat.com.vn, Homedy.com,... là những trang web chuyên về nhà đất uy tín được nhiều người lựa chọn để đăng tin. Và các khách hàng - những người có nhu cầu cần mua nhà đất thì cũng sẽ tìm đến những trang web này để tìm mua nên cơ hội được khách hàng quan tâm của bạn cũng sẽ cao hơn.

Nội dung bài đăng không hấp dẫn

Với các bài đăng về bất động sản thì ngoài phải có tiêu đề hấp dẫn để lôi cuốn người đọc nhấp vào xem thì nội dung cũng cần phải ngắn gọn, súc tích nhưng phải đầy đủ các thông tin về ngôi nhà cần bán như: diện tích, mô tả về ngôi nhà, giá cả, vị trí,...
Bên cạnh đó, bạn cũng nên chèn thêm hình ảnh của ngôi nhà vào để khách hàng dễ hình dung và thu hút sự chú ý hơn.

Đặt mức giá không hợp lý

Khi có nhu cầu cần mua nhà thì yếu tố đầu tiên mà mọi người quan tâm chính là giá cả. Chính vì thế, việc đặt mức giá không hợp lý cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho việc đăng tin bán nhà của bạn không được hiệu quả như mong đợi.
Nếu đặt giá thấp sẽ không mang lại lợi nhuận nhiều cho bạn nhưng đặt giá cao thì khách hàng sẽ e ngại.
Vậy phải làm sao?
Có một mẹo nhỏ cho bạn là khi đăng tin bán nhà, bạn nên đề mức giá cao hơn mức giá cần bán từ 15 đến 20% và kèm theo dòng chữ “chấp nhận thương lượng” để thu hút khách hàng hơn.

Khắc phục được những lỗi được nêu ở trên chính là cách đăng tin bán nhà hiệu quả dành cho bạn. Hãy áp dụng nhé!
Chúc các bạn thành công.

Comments